Wednesday, July 22, 2009

napilayan ako~! (T_T)

>
ansakit ng paa ko! napilay ako eh... so parang yung kanang paa ko lang yung may silbe ngayun kse ung kaliwang paa ko napilay... hha:)

di ko alm kung kailangan ko b matuwa o malungklot dahil sa ginwa ko sa sarili ko.... kase ganto yan....

bumababa ako ng hagdanan dito sa bahay nmen... tas ung last step na bigla naphiga ung paa ko so side ng paa ko ung napantapak ko! odiba?! grabe ansakit tlga! 'tas ng swimming class p kame khapon! lalo tuloy sumakit... 'tas sa friday may training p kme sa club! NAY! BAKET?
(anong sabe ni nanay?....never say die! tomorrow is another day!) hha:] adiik~!

yun lng... this week natapos n lhat ng long tests nmen kya di n ako gano busy kase wla p kmeng new lessons...

kya nkpag blog ako ^^ sna laging ganto~! hay buhay....

dito nlang! bye na! hintayin niyo next post ko:D~! ouch~! ansakit tlga ng paa ako!

....................................................................................................................................................................
PEOPLE WHO CAN'T UNDERSTAND! PLEASE READ!

to all people who don't understand what this blog is... i need to say sorry... i find it hard to translate in english. But don't worry. my next blog will be in english again... thanks:)... hope you understand^^

klaire's imperfect world

No comments: